0

Camera hành trình trên gương mặt - PIVOTHEAD

Posted by Xu An Hi on 07:15 in
Nổi bật với video chuẩn HD. Thât vậy, Pivothead cho những thước phim với chất lượng 1080p, trong khi đó đôi tay của ta rảnh hoàn toàn. Ta có thể quay hoặc chụp những tài liệu của ta cho công việc đào tạo các thành viên trong nhóm. Hơn thế nữa ta không bao giờ bỏ lỡ bước đi đầu tiên của ta, 1 cú đạp đầu tiên trên chiếc xe đạp đầy kỹ niệm của ta thời thơ ấu.
Ngày nay, với công nghệ số thì việc xuống đường hàng ngày hầu như không thể không có chiếc máy ảnh. Nó cho ta minh họa những khoảnh khắc vĩ đại nhất của cuộc sống theo quan điểm của ta. Với Pivothead ta sẳn sàng “bắn” phá thẳng thắn ở bất kỳ thời điểm nào.
Ta có thể chia sẻ hình ảnh hay đoạn clip của ta ngay lập tức với Live Smartmod (cho kết nối không dây – 2.4Ghz ) trên sóng của kênh Pivothead.Tv cá nhân của ta để vui cùng bè bạn & người thân. Viên pin đủ sức chịu đựng ghi 40 phút streaming hoặc 75 phút chụp ảnh hoặc quay video.

Pivothead còn cho phép mở rộng thẻ nhớ lên đến 32GB. Hiển thị tình trạng sạc pin, trực tuyến, ghi âm và nhiều hơn thế nữa
Kết nối với smartphone
Pin hoạt động mạnh mẽ


Chia sẻ ngay lập tức
Hỗ trợ thẻ nhớ
Chụp ảnh với 1 cú chạm
Hiển thị thông tin chức năng đang hoạt động
Một số hình ảnh về Pivothead



Xem & mua tại Amazon 

0 Comments

Đăng nhận xét

Copyright © 2009 Do An Chin blog All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.