0

Máy nghe nhạc hi-res đầu tiên của Pioneer, XDP-100R

Posted by Xu An Hi on 19:41 in
Ôm đồm nhiều thứ smarphone lấn át cả việc chụp hình cho đến thưởng thức nhạc. Tuy nhiên, với những người có đôi tai khó tính thì những chiếc máy nghe nhạc cao cấp vẫn là chọn lựa số 1. Và 1 tên tuổi lớn của Nhật về thiết bị âm thanh - Pioneer vừa cho ra đời 1 chiếc máy nghe nhạc "cầm tay" siêu sang chạy trên nền Android có mã XDP-100R.
XDP-100R được trang bị một màn hình cảm ứng 4,7 inch HD và chạy trên hệ điều hành Android Lollipop. Nó có thể tải các dịch vụ như Tidal, Qobuz và Spotify trên kho ứng dụng Google Play để chạy trên máy.
XDP-100R sử dụng chip giải mã DAC SABRE ES9018K2M và ampli tích hợp SABRE 9601K. Thiết bị hỗ trợ các định dạng từ MP3 đến DSD và các file nhạc FLAC/WAV 24-bit/384kHz. Bên cạnh đó, chip của SABRE còn có một mạch phản hồi để tạo thành vòng điều khiển kín cô lập nhiễu bên ngoài khỏi mạch xử lý tín hiệu, giúp âm thanh luôn trong trẻo. Viên pin tích hợp cho phép nghe nhạc liên tục trong 10 giờ. Chức năng hỗ trợ Meridian MQA (MQA Master Quality Authenticated - cho phép tải và chơi những file nhạc chất lượng cao với dung lượng nhỏ).
Thiết bị được cài sẵn ứng dụng âm nhạc Onkyo Music cho phép tải nhạc độ phân giải cao mà không cần phải kết nối với máy tính. Ứng dụng X-DAP Link hỗ trợ người dùng tải bất kỳ file nhạc nào được lưu trữ trên máy tính. Các cổng kết nối của XDP-100R gồm USB, jack tai nghe 3.5mm.
Với 2 khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 128 GB bên cạnh bộ nhớ trong 32 GB. Máy có thể chơi nhạc liên tục trong vòng 10 giờ với chỉ 1 lần sạc. Trên các cổng kết nối của máy có các nắp cao su để bảo vệ. Tuy nhiên, với thiết kế của XDP-100R tương đối "hầm hố" với chiều dài 5 inch, chiều rộng 5 inch và bề dày 0,5 inch.

Bảng mạch của thiết bị được thiết kế riêng biệt làm 2 phần 1 cho xử lý thông thường và 1 cho các thành phần âm thanh. Pioneer cho biết thiết bị của họ loại bỏ được hiện tượng nhiễu âm thanh điện tử và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho những người mê nhạc.
Xem & mua tại Amazon

0 Comments

Đăng nhận xét

Copyright © 2009 Do An Chin blog All rights reserved. Theme by Laptop Geek. | Bloggerized by FalconHive.